Niche Market Strategy
· Give The Banyan Tree Experience
“Sanctuary For The Senses”
Banyan Tree ขายฝัน โดยทำตัวเองเป็นโรงละคร ในขณะที่พนักงานของ Banyan Tree
คือ คนที่จะช่วยให้ลูกค้า ซึ่งเป็นตัวละครเอก ได้ทำให้ความฝันของตนกลายเป็นจริง ประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับจากBanyanTreeซึ่งแท้ที่จริงแล้วก็มาจากความคิดฝันของลูกค้าเอง ที่ฝันอยากจะให้วันหยุดพักผ่อนของตนเป็นเช่นไร เป็นสิ่งที่ทำให้ Banyan Tree สามารถสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งอื่นๆ ทั้งหมด ประสบการณ์ที่ Banyan Tree มอบให้ลูกค้าได้สัมผัสเข้าไปถึงหัวใจและวิญญาณของลูกค้า ที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในความฝันของตนจริงๆ
· Use Local Traders
ใช้วัตถุดิบดั้งเดิมในท้องถิ่นนั้นๆ
ใช้วัตถุดิบดั้งเดิมในท้องถิ่นนั้นๆ
· Local Artisan
ศึกษารากเหง้าของวัฒนธรรมท้องถิ่นจากศิลปินพื้นบ้าน
· Local Farmers and Traders
ใช้วัตถุดิบในการปรุงอาหารจากเกษตรกรท้องถิ่น เพื่อความสด ใหม่
· Support Local Tourism venture
ส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวในท้องถิ่นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ซึมซับ และสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่
· Corporate Social Responsibility
จัดตั้งมูลนิธิ Banyan Tree ขึ้น โดยมีพันธกิจดังนี้
1. ส่งเสริมด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เช่น อนุรักษ์พันธุ์สัตว์น้ำ
2. ส่งเสริมด้านการศึกษา เช่น สร้างโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กในท้องถิ่น
3. ส่งเสริมการพัฒนาชุมชน เช่น การสร้างสาธารณูปโภคให้กับชุมชน
4.ส่งเสริมด้านสุขอนามัยให้กับท้องถิ่น เช่น บริการการตรวจ H1N1
รักษามาลาเรีย ให้กับคนในท้องถิ่น
Launch New Brand under The Banyan Tree
· Angsana Resort & Spa (Since 2000)
Banyan Tree เปิดตัว Angsana เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย
กลุ่มเป้าหมายของอังสนาเป็นกลุ่มวัยรุ่น หรือกลุ่มครอบครัว ที่ยังอยู่ในวัยทำงาน มีรายได้ไม่สูงมากนัก
เพราะ Angsana มีราคาต่ำกว่า Banyan Tree 20-30%
Lucky Club Casino Site
ReplyDeleteLucky Club Casino Site - The Lucky Club online gambling site is in the process 카지노사이트luckclub of being one of the best online casinos that is owned by the UK Rating: 4.8 · 17 votes